หางานชลบุรี
Eat Thoughtfully, Live Joyfully Main แนะนำ 3 บริษัทชื่อดัง ที่มักจะมีผู้สนใจหางานชลบุรีกัน

แนะนำ 3 บริษัทชื่อดัง ที่มักจะมีผู้สนใจหางานชลบุรีกัน

หางานชลบุรี

จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดใหญ่ทางภาคตะวันออกที่อยู่ใกล้ ๆ กับกรุงเทพฯ โดยชลบุรีก็ถือว่าเป็นจังหวัดที่ครบครันในเรื่องต่าง ๆ ทั้งความสวยงามของธรรมชาติ กิจกรรมที่มีให้ทำมากมาย รวมถึงเป็นจังหวัดที่เป็นอีกหนึ่งแหล่งหางานของใครหลายคนเลยด้วย การที่จังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดที่ได้รับความนิยมในการท่องเที่ยว จึงทำให้เป็นศูนย์กลางด้านการค้า และการขนส่งของภาคตะวันออก ที่สำคัญยังถือว่าเป็นจังหวัดที่มีงานรองรับมากมาย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงเลือกที่จะมาหางานชลบุรีกัน ในบทความนี้เองก็อยากที่จะมาแนะนำ 3 บริษัทชื่อดังในชลบุรีที่อยากให้ได้ไปสมัครทำงานกัน 

3 บริษัทชื่อดังได้รับความนิยมในการหางานชลบุรี  

1. บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) 

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะแม็คโครเป็นแหล่งช้อปสินค้าคุณภาพที่หลายคนไว้วางใจ อีกทั้งยังมีสาขาที่เปิดให้บริการอยู่ทั่วประเทศด้วย โดยทางแม็คโครมีจุดเด่นอยู่ที่เรื่องของคุณภาพสินค้าที่ดี ที่สามารถขายได้ในราคาถูก พร้อมทั้งยังหาซื้อสินค้าจากแม็คโครได้ง่ายจากสาขาที่มีให้บริการอยู่เยอะนั่นเอง สำหรับตำแหน่งที่เปิดรับสมัครงานก็เช่น หัวหน้าส่วนงานและพนักงานบริหารฐานข้อมูล และผู้จัดการแผนกเนื้อสัตว์ (Section Manager – Butchery )  

2. Cerebos (Thailand) Co., Ltd. 

Cerebos (Thailand) Co., Ltd. เป็นอีกหนึ่งบริษัทชื่อดังที่เหล่าคนที่หางานชลบุรีอยากจะเข้าไปทำงานกันมาก ๆ โดยบริษัทนี้เป็นที่รู้จักกันภายในเครื่องหมายการค้าของผลิตภัณฑ์ แบรนด์ ซึ่งบริษัทเซเรบอสก็เป็นบริษัทที่ถือว่าเป็นศูนย์กลางทางด้านการผลิต และส่งออกผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย สำหรับตำแหน่งที่เปิดรับสมัครงานก็เช่น Production Supervisor และQA Supervisor 

3. บริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด 

บริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทเครื่องดื่มชาเขียวชั้นนำที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเปิดให้บริการมานานมากแล้ว นอกจากที่จะดำเนินธุรกิจเครื่องดื่ม ชาเขียว ตราโออิชิ กรีนที แล้ว ก็ยังมีร้านอาหารในเครืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โออิชิบุฟเฟต์, โออิชิเอกเพรส ชาบูชิ สำหรับตำแหน่งที่เปิดรับสมัครงานก็เช่น Production Supervisor และ QA Superviser 

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็เป็นบริษัทชื่อดังในจังหวัดชลบุรีที่หลาย ๆ คนอยากที่จะเข้าไปทำงานกันอย่างแน่นอน โดยสำหรับใครที่กำลังมองหางานชลบุรีอยู่แต่ไม่รู้ว่าจะสมัครงานกับบริษัทไหนดี ก็สามารถลองสมัครงานกับทั้ง 3 บริษัทที่ได้แนะนำเอาไว้ได้เลย ซึ่งบอกเลยว่าหากได้เข้าไปทำงานไม่เพียงแค่ได้ค่าตอบแทนที่เหมาะสม และคุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังได้สวัสดิการดี ๆ ด้วย