ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา
Eat Thoughtfully, Live Joyfully Lifestyle ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา บาป หรือ ไม่บาป ?

ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา บาป หรือ ไม่บาป ?

ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา

                หลาย ๆ คนนั้นอาจจะเคยได้ยินเรื่องการทำคุณไสย การทำมนต์ดำ เสน่ห์ ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา และหลาย ๆ อย่างที่เราเรียกสิ่งต่าง ๆ นี้ว่าสิ่งลี้ลับ และในบทความนี้เราจะมาพูดถึงการทำเสน่ห์โดยการใช้ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา หรือ เรียกว่าผูกจิตคนรัก โดยเราจะดูกันว่ามันยังเป็นเรื่องที่ถูกต้อง และ บาป หรือ ไม่บาป กันแน่ ?

ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา คืออะไร

                ก่อนอื่นเราทำความเข้าใจกันก่อนว่า ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา นั้นก็เป็นการทำคุณไสยอย่างหนึ่ง ที่เราเรียกกันว่า “การทำเสน่ห์” โดยการทำเสน่ห์นั้นมีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังมีให้เห็นกันอยู่  โดยปัจจุบันนั้นถึงแม้จะผ่านมาหลายยุคหลายสมัยก็ตาม แต่การทำเสน่ห์และคุณไสย์ก็ยังเป็นความเชื่อมาตลอด ซึ่งการทำเสน่ห์นั้นประกอบไปด้วย 2 ความเชื่อนั้นคือ

                                เสน่ห์สายดำ : เป็นการทำเสน่ห์ประเภทของคุณไสย์ที่มีการใช้ของเดรัจฉานวิชาไม่ว่าจะเป็นของต่ำ ของสกปรก ที่จะทำให้พิธีกรรมลุล่วงได้ โดยถึงแม้จะเห็นผลเร็ว แต่โอกาสที่จะโดนของเข้าตัวก็มีด้วยเช่นกัน

                                เสน่ห์สายขาว : เป็นอีกฝั่งของสายดำ จะเป็นการใช้อำนาจพุทธคุณ ในการเข้าช่วยเหลือความต้องการ โดยใช้การประพฤติดีเป็นสิ่งตัวช่วย  ซึ่งการทำเสน่ห์สายขาวนั้นไม่ต้องกลัวว่าของจะกลับมาเข้าตา

ผูกจิตผูกใจแฟนกลับมา

การทำเสน่ห์บาปหรือไม่ ?

            โดยได้ลองคุยกับพระอาจารย์ท่านหนึ่งดูท่านได้ให้คำตอบมาว่า “การที่เราจะไปทำเสน่ห์หรือคุณไสย์ใส่ใคร ทุก ๆ อย่างล้วนขึ้นอยู่กับจุดประสงค์” เช่น หากเราจะทำเสน่ห์ใส่แฟนตัว สามีหรือภรรยาของตัวเองให้กลับมาเข้าที่เข้าทางไม่ไปผิดลูกผิดเมียใครก็ไม่บาป แต่ถ้าหากไปใช้เพื่อทำในทางที่ผิด ก็สมควรจะต้องบาปเป็นแน่อยู่แล้ว ส่วนถ้าหากเป็นน้อยเขาอยู่แล้วแน่นอนว่าการเป็นน้อยยังไงก็เป็นบาปอยู่แล้ว

Related Post

ทำไมเราถึงต้อง “ทำความ สะอาด เครื่องจักร” ที่ใช้งานด้วยทำไมเราถึงต้อง “ทำความ สะอาด เครื่องจักร” ที่ใช้งานด้วย

เชื่อว่าเกือบจะทุกฌรงงานอุจสาหกรรมนั้นจะต้องมีเครื่องจกรติดอยู่แน่นอน ซึ่งไม่ว่าจะมองไปทางไหน เครื่องจักรเข้ามีบทบาทต่าง ๆ มากขึ้น โดยเฉาพในโรงงานอุตสาหกรรมดังนั้นในบทความนี้ทางเราจะขอนำเสนอ “กับการทำความ สะอาด เครื่องจักร” นั้นเราทำความสะอาดไปเพื่อะไร เพื่ออายุการใช้งานของเครื่องจักรที่มาก เครื่องจักรนั้นหากถูกปล่อยหใช้งานอย่างเดียวไม่มีการดูแลเอาใจใส่ ไม่มีการมาทำความสาด ก็จะทำให้อายุการใช้งานของเครื่องจักรนั้นช้าลง และอาจจถึงขั้นเสียหายที่เอากลับบมาไม่ได้ก็ได้นะครับ เพื่อความปลอดภัยของส่วนรวม เครื่องจักรบางชนิดนั้นมีความอันตรายอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นกระแสไฟฟ้า หรือ แม้แต่ภายนอกเครื่องจักรเอง ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของบุคลากรที่ทำงานอยู่ในนั้น การทำความ สะอาด เครื่องจักร นัน้จะช่วยวให้เราเกิดโอกาสเจออุบัติเหตุได้น้อย กว่าการไม่ทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่รวดเร็วขึ้น หากว่าเราเลือกที่จะไม่ทำความสะอาดเครื่องจักร สสิ่งต่อมาที่เราจะต้องเจอนั้นคือ ฝุ่นเข้าไปหมักหมออยู่ในตัวเครื่องจักร 

Lifestyle
ขายส่ง ปลา สลิด บางบ่อ

ซื้อปลาสลิด เลือกแหล่งขายส่งปลาสลิดบางบ่อ ที่ไหนซื้อปลาสลิด เลือกแหล่งขายส่งปลาสลิดบางบ่อ ที่ไหน

ปลาสลิด ปลาที่คนไทยชื่นชอบ นิยมนำมาประกอบอาหาร เป็นได้ทั้งอาหารจานหลักและเมนูกับแกล้ม เมนูเสิร์ฟในภัตตาคาร  งานจัดเลี้ยง งานปาร์ตี้ ฯลฯ ปลาสลิดทานเท่าไหร่ ก็ไม่เบื่อ โดยเฉพาะปลาสลิดบางบ่อ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย ถ้าใครที่อยากรับประทานปลาสลิดบางบ่อ สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ มีทั้งแหล่งขายส่งและขายปลีก ปัจจุบันมีแหล่งขายส่งปลาสลิดบางบ่อมากมาย เลือกยังไงให้ได้ปลาสลิดบางบ่อแท้ เกรดดี มีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัย 100% เลือกจากแหล่งขาย สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเลย ก็คือ แหล่งขาย ถ้าสั่งซื้อจากร้านค้าออนไลน์ หรือ เว็บไซต์ออนไลน์ ต้องดูว่าแหล่งขายนั้นๆ

Food Lifestyle
บริษัทรับสร้างบ้านที่ดีที่สุด

มองคิดกลับ “การเลือกสิ่งที่ดีที่สุด”ให้กับตัวมีประโยชน์หรือไม่ ?มองคิดกลับ “การเลือกสิ่งที่ดีที่สุด”ให้กับตัวมีประโยชน์หรือไม่ ?

                “สิ่งที่ดีที่สุด” แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการให้กับตัวเอง หรือ บางคนอาจจะคิดว่ามันอาจะเปลืองเงิน เปลืองงบ ทำไมเราต้องเลือก “แพงกว่า?” นั้นสิทำไมเราต้องเลือกแพงกว่า  วันนี้เราเลยมาลอง “คิดมุมกลับ” กันครับว่าถ้าหากเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเราอะไรจะเกิดขึ้นกับเราบ้าง ? และ จะมีผลดีต่อเราอย่างไร อาหารการกิน             ไม่จำเป้นต้องเป็นอาหารที่กินแล้วดีที่สุด อร่อยที่สุด แต่เป็นอาหารที่สร้างประโยชน์ให้กับเรามากที่สุด หรือเรียกง่าย ๆ ว่าทาน 5 หมู่ครบ เราจะได้อะไรกลับมาบ้าง ? ร่างกายแข็งแรง มีระบบเผาผลาญที่ดีขึ้นเรียกว่าสร้างคุณประโยชน์ให้กับราอย่างแน่นอน ทำงานให้ดีที่สุด

Lifestyle